|

WeRun-HomeWorkoutChallenge

Thông tin challenge

Thời gian ghi nhận kết quả: 09/05/2021 00:00 - 23/05/2021 23:59

Thời gian đăng ký tham gia: 07/05/2021 00:00 - 10/05/2021 23:59

Múi giờ đồng bộ các workout: (UTC+07:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta

Hoạt động sẽ được ghi nhận:

Thứ tự ưu tiên ghi nhận kết quả: Garmin -> Strava

THỬ THÁCH "HOMEWORKOUTCHALLENGE" - 05.2021
LUẬT CHƠI CHÍNH THỨC
(TCBWeRun phối hợp cùng TCBMKT tổ chức)
Như anh em đã biết, để có thể đạt thành tích tốt trong các môn thể thao sức bền như Marathon, Trail Running, Bơi, Đạp xe, Triathlon,… thì việc xây dựng phần core/ base rất quan trọng nhưng lại không quá khó bằng các bài tập tại nhà như: Plank, Squat, Push Up, Nhảy dây, Gập bụng, Nâng tạ,… Tại thời điểm dịch Covid đang diễn biến phức tạp, chúng tôi khuyến nghị tăng cường các bài tập chủ động tại nhà. Những bài tập Chạy, Đạp xe ngoài trời lưu ý tuyệt đối tuân thủ các hướng dẫn/ quy định đảm bảo an toàn phòng dịch.
 
Chủ đề thử thách tháng này khá đặc biệt, #HomeWorkoutChallenge, bên cạnh các môn cơ sở Chạy bộ (gồm cả chạy road và trail), Đạp xe chúng tôi mở rộng thêm thử thách với 03 môn Plank, Push Up, Squat. Cụ thể các bảng đấu và cơ cấu giải thưởng Challenge tháng 5 như sau:
 
1. WeRun - Chạy bộ
  • 1 wo tối thiểu 2km, không giới hạn số lượng wo trong ngày.
  • Pace: 4’<= avgpace <= 9’/km (chạy road/ chạy trên máy tập/ chạy trong nhà)
  • Pace: 4'<= avgpace <= 15’/km (chạy trail, elevation gain tối thiểu trung bình 30m/1km chạy)
  • Tất cả các wo tập luyện phải được đồng bộ trên Garmin hoặc Strava đã kết nối thành công với challenge.vn, không chấp nhận các wo nhập manual
  • Tính tổng quãng đường hoàn thành sau 15 ngày thử thách.
  • Cơ cấu giải thưởng: tổng cộng 06 BIB TCB Marathon cự ly tùy chọn, trong đó:
  • 1 BIB cho top 1 Nam, 1 BIB cho top 1 Nữ tính theo BXH trên challenge.vn
  • 2 BIB cho vị trí từ 2 ->7 trên BXH Nam: chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm
  • 2 BIB cho vị trí từ 2 ->7 trên BXH Nữ: chọn ngẫu nhiên bằng phần mềm
 
2. WeRide - Đạp xe
  • 1 wo tối thiểu 5km, không giới hạn số lượng wo trong ngày.
  • Pace: 15km/h<= avgpace <= 40km/h (chấp nhận đạp xe trong nhà nếu có thiết bị hỗ trợ như speed sensor, power sensor,…)
  • Tất cả các wo tập luyện phải được đồng bộ trên Garmin hoặc Strava đã kết nối thành công với challenge.vn, không chấp nhận các wo nhập manual.
  • Tính tổng quãng đường hoàn thành sau 15 ngày thử thách.
  • Cơ cấu giải thưởng: tổng cộng 2 BIB TCB Marathon cự ly tùy chọn cho Top 1 Nam và Top 1 Nữ
 
3. WePlank (hệ số Nam x1, Nữ x1.5):
  • Tính theo thời gian thực hiện động tác plank liên tục, không nghỉ ngắt quãng
  • Thực hiện đúng kỹ thuật tiêu chuẩn, đầu gối không được chạm đất/ thảm. Để đầu giữ thẳng, nhìn về phía trước. Hạ thấp người, hai tay chống xuống sàn, cố định ở khuỷu tay, tạo thành một góc 90 độ, cánh tay thẳng với vai. Từ vai, hông, lưng đến chân tạo thành đường thẳng. Ép chặt cơ bụng.
  • Quay clip để chứng minh. Post công khai clip lên tường group WeRun kèm thông tin cụ thể về thời gian thực hiện wo đó để “thách đấu”. Gắn hashtag #WePlank để đồng đội có thể dễ dàng lọc thông tin và follow.
  • Trong 3 ngày liên tiếp hoặc tính đến hết thời gian thử thách (23/05) tùy điều kiện nào đến trước, nếu không có đồng đội nào phá được kỷ lục đó thì chủ nhân của clip là người chiến thắng chung cuộc.
  • Người post sau yêu cầu phải có thành tích tốt hơn người trước, đồng thời tag người post trước để đối thủ biết.
  • Khuyến nghị: nhả đòn từ từ để đối phương không sốc và cuộc đua thêm phần thú vị.
  • Cơ cấu giải thưởng: 1 BIB TCB Marathon cự ly tùy chọn cho người thắng chung cuộc.
 
4. WePushUp/ chống đẩy/ hít đất (hệ số Nam x1, Nữ x2):
  • Tính theo số lần thực hiện hít đất liên tục, không nghỉ ngắt quãng
  • Thực hiện đúng kỹ thuật tiêu chuẩn, đầu gối không được chạm đất/ thảm.
  • Quay clip để chứng minh. Post công khai clip lên tường group WeRun kèm thông tin cụ thể về thời gian thực hiện wo đó để “thách đấu”. Gắn hashtag #WePushUp để đồng đội có thể dễ dàng lọc thông tin và follow.
  • Trong 3 ngày liên tiếp hoặc tính đến hết thời gian thử thách (23/05) tùy điều kiện nào đến trước, nếu không có đồng đội nào phá được kỷ lục đó thì chủ nhân của clip là người chiến thắng chung cuộc.
  • Người post sau yêu cầu phải có thành tích tốt hơn người trước, đồng thời tag người post trước để đối thủ biết.
  • Khuyến nghị: nhả đòn từ từ để đối phương không sốc và cuộc đua thêm phần thú vị.
  • Cơ cấu giải thưởng: 1 BIB TCB Marathon cự ly tùy chọn cho người thắng chung cuộc.
 
5. WeSquat:
  • Tính theo số lần thực hiện squat liên tục, không nghỉ ngắt quãng
  • Thực hiện đúng kỹ thuật tiêu chuẩn, hai chân mở rộng, đầu gối hướng sang hai bên, lưng thẳng, mông hạ xuống thấp nhưng đầu gối không được vượt quá mũi chân.
  • Quay clip để chứng minh. Post công khai clip lên tường group WeRun kèm thông tin cụ thể về thời gian thực hiện wo đó để “thách đấu”. Gắn hashtag #WeSquat để đồng đội có thể dễ dàng lọc thông tin và follow.
  • Trong 3 ngày liên tiếp hoặc tính đến hết thời gian thử thách (23/05) tùy điều kiện nào đến trước, nếu không có đồng đội nào phá được kỷ lục đó thì chủ nhân của clip là người chiến thắng chung cuộc.
  • Người post sau yêu cầu phải có thành tích tốt hơn người trước, đồng thời tag người post trước để đối thủ biết.
  • Khuyến nghị: nhả đòn từ từ để đối phương không sốc và cuộc đua thêm phần thú vị.
  • Cơ cấu giải thưởng: 1 BIB TCB Marathon cự ly tùy chọn cho người thắng chung cuộc.
 
6. WeShare:
Giải đặc biệt 01 BIB Techcombank Marathon cự ly tùy chọn & 01 quà tặng đặc biệt cho chủ nhân bài viết/ clip/ ảnh,... lan tỏa được mạnh nhất tinh thần tập thể thao vượt trội mỗi ngày, đặc biệt trong giai đoạn nhạy cảm Tết Covid mùa 4 hiện nay.
  • Thời gian post bài: 09/05 - 24/05
  • Post trên tường facebook cá nhân + nhóm werun.
  • Đếm tổng số lượng tương tác Like/Love trên bài post đó, cut off time 28/05.
  • Nhớ gắn đủ các hashtag của thử thách tháng 5 này nhé.
 
Lưu ý khác:
  • Một cá nhân chỉ nhận 01 phần thưởng, trong trường hợp cá nhân đó giành nhiều giải từ 6 bảng đấu trên sẽ bị loại bớt và đẩy người có thứ tự tiếp theo lên thay thế.
  • Đảm bảo kết nối đến đường link của sự kiện trên challenge.vn vì thành tích chính thức sẽ thống kê tự động qua challenge.vn, đồng thời hệ thống này cũng giúp tự động loại bỏ các wo không hợp lệ. Tuy nhiên tinh thần trung thực, thể thao cao thượng vẫn đặt lên hàng đầu nhé anh em. Nếu cố tình vi phạm nhiều lần sẽ bị loại khỏi challenge.
• Ngày diễn ra thử thách: 09/05 - 23/05
• Ngày đăng ký: 07/05 - 10/05
• Phí tham dự: Free
• Phần thưởng: 12 BIB Techcombank Marathon cự ly tùy chọn.
• Môn thể thao cơ sở: Chạy + Đạp xe + Các môn tập base/ core
• Đối tượng: thứ tự ưu tiên Techcomers -> cựu TCB -> người yêu TCB khác
• Việc cần làm ngay:
Click vào link đăng ký trước khi khóa cổng đăng ký. Mật khẩu: werun0521. Đồng bộ tài khoản Garmin/ Strava cá nhân (bắt buộc)
 
P/S: Welcome mọi câu hỏi. Giải đáp dần trong 24h tới
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, khiếu nại, quyết định của BTC là kết luận cuối cùng.

Hoạt động sẽ được ghi nhận

Hoạt động Pace tối thiểu Pace tối đa Quãng đường tối thiểu / workout Chế độ cài đặt của workout OUT DOOR IN DOOR
RUN 04:00 Min/Km 09:00 Min/Km 2.0 Km Everyone và Followers YES YES
TRAIL 04:00 Min/Km 15:00 Min/Km 2.0 Km Everyone và Followers YES NO
RIDE 10 Km/h 40 Km/h 5.0 Km Everyone và Followers YES YES
SQUAT Everyone và Followers YES NO
PLANK Everyone và Followers YES NO
WEIGHTTRAINING Everyone và Followers YES NO

* Tất cả các workout phải được đồng bộ với GARMIN hoặc STRAVA

* Không chấp nhận những workout import bằng tay

* Những workout không hợp lệ sẽ tự động loại bỏ khỏi thành tích xếp hạng